กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10
81
5.หลังจากทราบผลแล้วกลับมาบ้านเพื่อปรึกษาพี่น้องว่าจะรักษาแบบไหนดี จึงตัดสินใจปฏิเสธเคมีบำบัดและเลือกรักษาแบบแผนทางเลือกแทน

6. ตั้งแต่เดือนมกราคม 2561 ศึกษาวิธีการรักษามะเร็งจากคนที่เคยเป็นมะเร็งเต้านมเหมือนกันเขากินน้ำปั่นหญ้าปักกิ่ง และดูเรื่องอาหาร จึงปั่นน้ำหญ้าปักกิ่งกินบ้างแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น
82
4.เริ่มเข้าสู่กระบวนการเตรียมตัวรักษาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560 โดยหมอตรวจดูลักษณะและก้อนมะเร็งโดยตรวจพบว่ามะเร็งลุกลามไปต่อมน้ำเหลือใต้รักแร้แล้ว (ในตอนนั้นเป็นโรคภูมแพ้อากาศร่วมด้วยคือมีอาการไอมากเป็นมา 2 ปีกว่าแล้วไม่ได้รักษาจริงจังเพราะคิดว่าเดี๋ยวพออากาศร้อนอาการไอก็คงหายไปเองแต่กลับไม่หายอดทนจน 2  ปีกว่า จึงตัดสินใจไปหาหมอรักษาแต่การยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไร) หมอสงสัยว่ามะเร็งจะลามเข้าสู่ปอดด้วยหรือไม่ จึงนัดตรวจทั้งหมดอีกครั้งก่อนตัดสินใจทำการรักษาโดยตรวจ ตับ ปอด กระดูก ทุกอย่าง โดยเร่งการตรวจทุกอย่างให้ทราบผลภายใน 3 สัปดาห์ ผลออกมาว่าทุกอย่างยังปกติดี แต่มีจุด ดำๆที่ปอดอีก 1 จุด ดูลักษณะแล้วหมอบอกว่าไม่น่าจะใช่มะเร็ง พร้อมแจ้งสรุปว่าเป็นมะเร็งระยะ 2  เข้าสู่ระยะ 3 พร้อมนัดให้เคมีบำบัดและฉายแสงควบคู่กันไป
83
3. ช่วงที่รอผลสังเกตอาการจะมีอาการปวดบริเวณเต้านมไม่มากนักและเต้านมเริ่มโตขึ้นแต่ยังไม่มากจึงโทรแจ้งเพื่อเร่งผลการตรวจ หลังจากผลมาแล้วปรากฏว่าเป็นมะเร็งเต้านมพบก้อนมะเร็งจำนวน 2 ก้อนใหญ่ประมาณ 1 เซนติเมตร หมอจึงส่งตัวไปโรงพยาบาลด่วนเพื่อทำการรักษาต่อเนื่องต่อไป

84
1. ประมาณเดือนตุลาคม 2560  หลานสาวสังเกตเห็นติ่งเนื้อขึ้นรอบหัวนม 2 ก้อนลักษณะเท่าและคล้ายหัวนมมาก จึงไปหาหมอ หมอคลำดูแล้วไม่เจอก้อนจึงคิดว่าอาจเกิดการอักเสบให้ยามากินและทา พร้อมนัดดูอาการอีกครั้งหลังจากทานยาได้ 2 สัปดาห์

2. หลังจากทานยาครบ 2 สัปดาห์แล้วไปให้หมอดูอีกที หมอสังเกตเห็นที่ก้อนเนื้อมีลักษณะคล้ายกับสะเก็ดแผลจึงสงสัยว่าอาจเป็นมะเร็ง (เพราะก่อนหน้านี้แม่เป็นมะเร็งที่เต้านมข้างเดียวกันแล้วเสียชีวิตไปได้ 2 ปีแล้ว) จึงเตรียมตัวนัดเพื่อไปทำเมมโมแกรมที่จังหวัดนครปฐมแล้วให้รอผลอีก 3 สัปดาห์
85
คุณนิตยา  โชคสงวน  อายุ 48 ปี โทร 092 6893550
ที่อยู่  184 หมู่ 6 ต. ท่าแลง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  โรคที่เป็น  มะเร็งเต้านมระยะ 3 ลามเข้าต่อมน้ำเหลืองใต้รักแร้ บำบัดด้วย อาหารเสริม เฮอเบนไซม์
86
พระธงชัยวัฒน์ พลเสน วัดดอนปรู ตำบลดอนปรู อ ศรีประจันต์ สุพรรณบุรี อาพาธด้วยโรคเบาหวาน ฉันยามาสารพัด
ตอนนี้มีแผลที่ฝ่าเท้า ชาไม่มีความรู้สึก ทางบริษัท เฮอเบนไซม์ จัดเป็นเคสพิเศษ กรณีสงฆ์อาพาธครับ
ผู้ดูแล อดิศร เจิมมงคล ผู้สื่อข่าวสุพรรณบุรี 
87
สุขภาพของคน / Re: เบาหวาน จาก อ.ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี
« กระทู้ล่าสุด โดย nhoi เมื่อ มกราคม 02, 2019, 08:45:29 PM »
 นางอารี ขันทอง อยู่ต.หนองเป็ดอาการที่พบแผลตื้นขึ้นมาก ระดับน้ำตาลในเลือดลดเหลือ 90 สบายเนื้อสบายตัว จากที่เคยฉีดยาหมอบอกถ้าระดับน้ำตาลคงที่จะไม่ต้องฉีดยาแล้ว หน้าตาของ คุณอารี ขันทอง แจ่มใสขขึ้น ครับ
88
ตอนนี้ วันนี้ 28 ธันวาคม 2561 คุณอมรรัตน์ สามารถขับได้ ตามรายละเอียดที่ลงในเฟสบุ๊ค ครับ หลังจากได้กิน อาหารเสริม เฮอเบนไซม์ ทานอาหารได้อร่อย ขอบอก
90
วันนี้ ที่ 27 ธันวาคม คุณ อมรรัตน์ ได้ ไลน์มาหาผู้ที่แนะนำให้ใช้ อาหารเสริม เฮอเบนไซม์ ว่าขอบคุณมาที่แนะนำ อาหารเสริม เฮอเบนไซม์
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10